Năm 2026 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của thị trường Việt Nam. Sự tăng trưởng của giai đoạn...
Vào ngày Thứ Bảy, 25/101/2025, cộng đồng thời trang đã cùng nhau tham dự Webinar “Sự thay đổi của Thị...
WGSN gọi năm 2026 là năm của sự chuyển hướng. Đây sẽ là giai đoạn mọi người dồn sự chú...
Phân tích dưới góc nhìn của Dung Tô, WGSN Ambassador tại Việt Nam – Chuyên gia đào tạo kinh doanh...
Bạn đang kinh doanh thời trang nhưng đau đầu với bài toán định giá? Giá cao quá sợ khách chê,...
UNIQLO, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, đã vươn lên trở thành một trong những tên tuổi lớn...
Được thành lập tại Madrid vào năm 1846, LOEWE đã trải qua một hành trình đáng ngưỡng mộ, từ một...
Thay vì chỉ ghé qua những điểm check‑in phổ biến, hãy biến Thượng Hải thành một phòng trưng bày sống...
Trong những mùa gần đây, người ta không còn chỉ hỏi “xu hướng màu nào đang hot?” – mà đã...
“Viral có thể ví như tiếng vỗ tay. Nhưng thương hiệu bền vững là câu chuyện người ta tiếp tục...