5 chiến lược hàng hoá giúp thương hiệu thời trang tăng trưởng bền vững

Năm 2026 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của thị trường Việt Nam. Sự tăng trưởng của giai đoạn...

Khảo sát hành vi mua sắm thời trang từ webinar “Sự thay đổi của Thị trường thời trang 2026”

Vào ngày Thứ Bảy, 25/101/2025, cộng đồng thời trang đã cùng nhau tham dự Webinar “Sự thay đổi của Thị...

Người tiêu dùng 2026: Bức tranh toàn cảnh

WGSN gọi năm 2026 là năm của sự chuyển hướng. Đây sẽ là giai đoạn mọi người dồn sự chú...

Bức tranh toàn cảnh thế giới năm 2026 – Năm của sự chuyển hướng

Phân tích dưới góc nhìn của Dung Tô, WGSN Ambassador tại Việt Nam – Chuyên gia đào tạo kinh doanh...

Bán giá thấp lỗ vốn, bán giá cao mất khách – Bạn phải biết cách định giá sản phẩm!

Bạn đang kinh doanh thời trang nhưng đau đầu với bài toán định giá? Giá cao quá sợ khách chê,...

Uniqlo Đã Chuyển Đổi Số Thế Nào Để Trở Thành Gã Khổng Lồ Trong Ngành Thời Trang?

UNIQLO, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, đã vươn lên trở thành một trong những tên tuổi lớn...

LOEWE: Từ di sản thế kỷ 19 đến đế chế xa xỉ toàn cầu

Được thành lập tại Madrid vào năm 1846, LOEWE đã trải qua một hành trình đáng ngưỡng mộ, từ một...

Đi Mua Sắm, Xem Nghệ Thuật Và Thưởng Ngoạn Thời Trang Làm Đẹp Tại Thượng Hải

Thay vì chỉ ghé qua những điểm check‑in phổ biến, hãy biến Thượng Hải thành một phòng trưng bày sống...

Từ số liệu đến xúc cảm: Vì sao màu vàng bơ hiện diện khắp nơi trong mùa hè năm nay?

Trong những mùa gần đây, người ta không còn chỉ hỏi “xu hướng màu nào đang hot?” – mà đã...

“Viral Không Phải Là Đích Đến”: Chiếc Áo 1,5 Triệu Và Bước Ngoặt Toàn Cầu Của Môi Điên

“Viral có thể ví như tiếng vỗ tay. Nhưng thương hiệu bền vững là câu chuyện người ta tiếp tục...